จากวัย 36 –> 26 ได้ไม่ได้…เข้ามาพิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง

รีวิวศัลยกรรมเกาหลีจิวเวลรี่เวอร์ชั่นมินิไดอารี่ทำไม่มากแต่ปังมากภาค 2
May 21, 2017
มินิไดอารี่…กล้าๆกลัวๆที่จะศัลยแต่ผลลัพธ์ที่ได้คือ….
June 1, 2017

จากวัย 36 –> 26 ได้ไม่ได้…เข้ามาพิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง

Slide thumbnail
จะแจ้งให้ทราบนะคะ ว่าทำอะไรไปบ้าง ทำตาสองชั้น,จัดเรียงชั้นไขมันถุงใต้ตา,ผ่างหางตายาว,แก้หางตาชี้,เสริมจมูก,ปลูกถ่ายไขมัน รวมถึงเสริมคาง หน้าเดิมค่อนข้างจะเหี่ยวๆ หักๆ ไปซะเยอะ แล้วที่เกลียดที่สุดในหน้าเก่าของตัวเองคือ ล่องแก้ม ที่พอยิ้มปุ้ป แบบ โอ้ ..... พระเจ้าาาา นึกว่าป้าที่ไหน ถถถถถถ
คือปกติ แล้วชั้นก็มีงานอดิเรกอยู่ค่ะ ในหนึ่งเดือนจะเข้าร่วมชมรมกลุ่มคนรักการจัดดอกไม้ อยู่ 2 ครั้ง ซึ่ง หลังจากทำศัลยกรรมกับทางจิวเวลรี่ ก็หยุดไปเลยไม่ได้เข้าร่วม เป็นเวลา 1 เดือน เต็มๆ
แต่พอไปเข้าร่วมด้วยหน้าใหม่ปุ้ป ทุกคนคิดว่าเป็นสมาชิกใหม่ และพวกรุ่นพี่ก็งง พออ้าปาก พูดออกไปว่านี่ ชั้นเองไง ทุกคนแบบทำหน้าตกใจมาก ฮ่าๆๆ ถ้าไม่พูดออกไปสงสัย ไม่มีทางจำได้จริงๆ (ฮ่ะๆ)
มาถึงจุดนี้แล้ว จริงๆ ไม่ค่อยอยากจะโชว์หน้าเก่าให้ดูเลย เพราะแบบเขินๆ และอายมาก ก็อย่างที่เห็นในรูปแหละ ตาดูง่วงๆ กระ ฝ้า มาเต็มแล้วก็เหี่ยว ดูรวมๆแล้วคิดว่าไงบ้างคะ หน้าเปลี่ยนไปเยอะมั้ย ??? แฮะๆ คือตอนแรกก็แบบ หน้าจะเปลี่ยนไปเยอะรึป่าวนะ มีกังวลอยู่บ้างแต่ก็อย่างที่คุณเห็นๆกันในรูป โชคดีมากที่ไม่ทำตอนแก่กว่านี้ อ่อออ ..... ตอนไปปรึกษาพลาสติกดีไซน์เนอร์คือ ถามอายุนางแล้วแบบ เห้ย อายุเท่ากันอ่ะ แต่ลองนึกภาพสิคะ หน้าก่อนแบบนี้ไปปรึกษาคนที่หน้าเด็กมากๆ นึกว่าแบบเห้ย!! ไม่จริงอ่ะ นางก็หยิบบัตรประชาชนชักออกมาให้ดูเลยค่ะ โอ้ว .... แม่เจ้า ทุกความลังเล ทุกความกลัวการผ่าตัดหายไปหมดเลยจ้า อยากรีบขึ้นเขียงให้เร็วที่สุดเลย!!! กรี๊ดดด
แล้วคุณละคะพร้อมให้จิวเวลี่เปลี่ยนชีวิตคุณแล้วหรือยัง

Leave a Reply